Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á.
Ông Jason Thompson, Giám đốc bộ phận GrabPay - cho biết, đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển GrabPay. Với chương trình GrabRewards mở rộng, khách hàng thân thiết sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vì mỗi 10.000 đồng được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab đều sẽ trở nên giá trị hơn. Với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức mang đến doanh thu thực sự. Trong suốt thời gian thử nghiệm dịch vụ vừa qua, đối tác kinh doanh của chúng tôi đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp 4 lần.
Theo Grab, trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards giống nhau và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hoá. Với phiên bản GrabRewards mới được cải tiến, các thành viên hạng bạch kim, vàng, bạc và ưu đãi sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn. Cụ thể là thành viên ở mọi hạng mức đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc đáo với những đối tác hàng đầu như AirAsiaGo, Deliveroo, KFC, Lazada.
Tại Việt Nam, chương trình GrabRewards mới hiện đang có các ưu đãi từ các đối tác hàng đầu là gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.