Giao diện mới của GoBear |
Dịp này, GoBear cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của trang web GoBear Việt Nam, đặc biệt nâng cấp chức năng tìm kiếm sản phẩm Thẻ tín dụng đến người dùng vào tháng 01/2018.
Ông Andre Hesselink - Tổng Giám đốc kiêm đồng sáng lập GoBear: “GoBear đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục từ giai đoạn khởi đầu cho đến thời điểm hiện tại. Hiện chúng tôi đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng rất nhanh chóng. Năm 2016, GoBear cũng là trang web so sánh được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên toàn khu vực - theo số liệu thống kê từ Think with Google”. |
GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí. Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.
Dự kiến, phiên bản mới của trang web cùng chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng nâng cấp sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 1/2018, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều lợi ích thiết thực khi tìm kiếm và so sánh sản phẩm thẻ tín dụng trên trang web www.gobear.com/vn.
Nhân sự kiện này, ông Andre Hesselink - Tổng Giám đốc kiêm đồng sáng lập GoBear - chia sẻ: “Việc GoBear Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập ngay trong năm đầu tiên hoạt động cho thấy sự quan tâm rất lớn của người Việt đối với việc so sánh các sản phẩm tài chính cá nhân cũng như khẳng định tiềm năng phát triển của GoBear. GoBear hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người dùng và các đối tác, để cùng tiếp tục nâng cao tính minh bạch và công bằng cho thị trường trong các giai đoạn phát triển tiếp theo”.