Telefilm là sự kiện hàng năm dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, do Đài Truyền hình Việt Nam thông qua Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex thực hiện.
Theo Ban tổ chức, kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng các đơn vị trong nước và quốc tế, Telefilm 2017 có nhiều đổi mới, nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả hơn cho các đơn vị trong nước như VTV, SCTV, FPT, BHD, Sunrise, Sóng Vàng … Triển lãm năm nay có nhiều đơn vị quốc tế hơn các lần trước như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ… Triển lãm quy tụ hơn 200 gian hàng trong nước và quốc tế sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm truyền hình chất lượng từ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, các dịch vụ tiền kỳ và hậu kỳ sản xuất chương trình như kịch bản, biên tập, format, dịch thuật, lồng tiếng, ghi âm, ghi đĩa, truyền dẫn và công nghệ phim, truyền hình, điện ảnh…
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Adpex Hà Thị Phương Lâm cho biết, Telefilm 2017 là dịp để các nhà sản xuất, phân phối, truyền thông, các đài truyền hình tìm kiếm cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực liên quan, cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ, kỹ thuật và thiết bị điện ảnh, truyền hình.
“Ngoài giới thiệu các công nghệ mới về truyền hình, Telefilm 2017 còn tổ chức các hội thảo chuyên môn như Phim truyền hình Việt Nam xu thế và các thách thức, Đẩy mạnh an toàn môi trường trực tuyến và bảo vệ sự toàn vẹn của thương hiệu, Tương lai phát triển truyền hình trên Internet tại Việt Nam với nhiều diễn giả uy tín trong và ngoài nước tham gia trao đổi kinh nghiệm”, bà Lâm chia sẻ.