Gần 400 tình nguyện viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu
Thông tin doanh nghiệp 12/01/2017 22:35 Theo dõi Congthuong.vn trên
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tham gia Hiến máu nhân đạo ngày 12/1 |
Chương trình đã thu hút gần 400 tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai tham gia, hiến tặng gần 300 đơn vị máu - tương đương 91.550 ml nhằm góp phần mang lại nguồn sẻ chia quý giá cứu sống các bệnh nhân qua cơn nguy kịch.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: hoạt động hiến máu không chỉ giúp nhiều bệnh nhân trong cảnh cấp bách được cứu sống mà còn góp phần bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Năm nay, chương trình hiến máu có một ý nghĩa đặc biệt khi Dai-ichi Life Việt Nam đang tiến rất gần đến mốc son trên hành trình 10 năm hình thành và phát triển (18/1/2007 – 18/1/2017). Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì mình vẫn có đủ sức khỏe để tham gia chương trình đầy ý nghĩa này hàng năm.
Theo ông Quân, số lượng tình nguyện viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu tăng mỗi năm đã minh chứng cam kết của công ty trong việc gắn liền hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, chung tay “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt.
Ông Đỗ Xuân Lai, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - bày tỏ, những năm vừa qua, phong trào hiến máu nhân đạo của Dai-ichi Life Việt Nam là một điểm nhấn đặc biệt trong các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn quận. Hiện nay, các bệnh viện vẫn luôn trong tình trạng thiếu máu để điều trị. Vào những giai đoạn thiếu máu cao điểm, có những bệnh nhân nhập viện nhiều ngày mà vẫn chưa có máu để truyền, có nhiều người không giữ được tính mạng vì không được truyền máu kịp thời. Do đó, sự tham gia tích cực của các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam là một điển hình của doanh nghiệp phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội cao.
Được khởi xướng từ năm 2009, đây là lần thứ 9 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình cộng đồng ý nghĩa này. Với tổng cộng 2.800 đơn vị máu đã được hiến tặng (tương đương hơn 880.000 ml), chương trình đã khẳng định triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn “Tất cả vì con người” và nỗ lực phát triển bền vững xã hội của công ty trong dài hạn.