Gần 121 ngàn lượt khách tham quan VIMS 2017

Bản in
Gần 121 ngàn lượt khách tham quan VIMS 2017

Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam lần thứ ba (Vietnam International Motor Show - VIMS 2017) đã chính thức khép lại cuối tuần qua với gần 121 ngàn lượt khách tham quan.

Trong không gian gần 14.000m2 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, sự kết hợp của 13 thương hiệu xe hơi, môtô và du thuyền danh tiếng, những mẫu xe cổ độc đáo bên cạnh những gian hàng đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, công nghiệp phụ trợ,... đã mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ cho công chúng, khiến VIMS 2017 xứng đáng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm dành cho giới mộ điệu.

Trở lại mùa thứ ba, VIMS 2017 tiếp tục đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng với không gian trưng bày hoành tráng, những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị đến từ 13 thương hiệu nhập khẩu hàng đầu bao gồm: Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Royal Enfield, Triumph và Tam Sơn Yachting.

Từ ngày 25-29/10/2017, người tham dự đã được chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu xe tâm điểm sang trọng và đầy ấn tượng như: Audi A3 Sportback 1.4 TFSI; DFM S50; Jaguar F-Pace; Range Rover Velar; Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC; SsangYong G4 Rexton 2018; Volvo XC60; Harley-Davidson Fat Boy® 2018 và Fat Bob® 2018; Royal Enfield Continental GT…

Năm nay, Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam cũng lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), trưng bày 5 mẫu xe là sản phẩm mới liên kết giữa VEAM Corp và GAZ Group - tập đoàn chế tạo ôtô hàng đầu đến từ CHLB Nga.

Trong khuôn khổ VIMS 2017, hội thảo chính thức với chủ đề “Văn hoá lái xe tại Việt Nam” đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng quan tâm. Hội thảo mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra thảo luận những vấn đề về văn hoá lái xe cũng như các giải pháp tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông, dựa trên bối cảnh tình hình giao thông ngày càng trở nên nghiêm trọng do sự thiếu ý thức của người điều khiển phương tiện, lượng xe ôtô lưu thông ngày một tăng và văn hoá đi xe ôtô là một vấn đề cần được chú trọng cải thiện.

Trong suốt 5 ngày diễn ra, triển lãm đã thu hút gần 121 ngàn lượt khách tham quan, 600 ngàn lượt theo dõi, bình luận của công chúng cùng hơn 1,3 triệu lượt tiếp cận trên fanpage và website chính thức của VIMS. Kết quả này cho thấy, sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ôtô đang còn rất lớn, nhất là năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thương hiệu cùng tham gia chương trình.

Tin mới cập nhật
Các tin khác