EVN HANOI: Vì mục tiêu “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”
Doanh nghiệp - Doanh nhân 06/07/2017 16:55 Theo dõi Congthuong.vn trên
Đa dạng các dịch vụ về điện
Nhằm đảm bảo khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát, EVN HANOI thực hiện thực hiện nhiều giải pháp như: ghi chỉ số công tơ bằng camera chụp ảnh; lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động, ghi chỉ số tự động bằng thiết bị cầm tay, ứng dụng công nghệ thông tin vào các công tác truyền dữ liệu từ xa nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng độ chính xác và minh bạch thông tin đến khách hàng.
Đặc biệt, tổng công ty đã xây dựng và đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) có chức năng nhiệm vụ: Tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các dịch vụ về điện của khách hang; Triển khai các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp thêm các tiện ích cho khách hang; Nhắn tin, gửi email miễn phí thông báo tiền điện hàng tháng của khách hang; Phát triển dịch vụ nhắn tin chủ động (MO) khi khách hàng có nhu cầu chủ động tra cứu thông tin. Xây dựng các công cụ để khách hàng tra cứu, kiểm tra trực tuyến như: lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện.
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả
Với tư duy đổi mới, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, EVN HANOI đã định kỳ hàng năm triển khai các hoạt động tri ân khách hàng nhằm duy trì sợi dây kết nối mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả tại 30/30 công ty điện lực trực thuộc; Thay miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; Lắp đặt miễn phí đường điện, bóng đèn cho các tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và các phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố; Triển khai đơn giá lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý và lợi nhuận); Xây dựng các ứng dụng triển khai đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện.
Bên cạnh đó, tổng công ty còn cung cấp miễn phí các dịch vụ gia tăng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo lợi ích cho khách hàng: nhắn tin thông báo lịch ghi chỉ số, thông báo tiền điện hàng tháng cho khách hàng; miễn phí thanh toán tiền điện qua ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán và cung cấp ứng dụng EVNHANOI CSKH trên thiết bị di dộng có hệ điều hành Android, windows phone và IOS… Triển khai đơn giá lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý và lợi nhuận). Thời gian tới, EVN HANOI quyết tâm đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.