Ký kết hợp tác giữa Empire Group và Dream Hotel Group và Louvre Hotels Group |
Theo đó, Louvre Hotels Group sẽ sử dụng thương hiệu Campanile để vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng với thiết kế quen thuộc là chiếc giường làm bằng gỗ sồi chắc chắn, chăn lông vũ mềm và êm, các món ăn sáng tạo…. Song song với đó, thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành tại Boutique Hotel Cocobay với phong cách cầu kỳ trong trang trí, đề cao cái tôi cá nhân và nhu cầu giải trí đi kèm. Đồng thời, Empire đưa vào vận hành Empire Hospitality - thương hiệu của tập đoàn này dựa trên mô hình “Smart Stay 6S” (Seventy Percent; Seven days and more; Smart Investment; Smart Operation; Saving; Stay happy) do nhánh Naman Hospitality trực thuộc tập đoàn nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng rất thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.
Ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire cho biết, Cocobay được xem là một trong những dự án chiến lược của Tập đoàn Empire với mục tiêu trở thành khu vui chơi nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế hàng đầu Đông Nam Á. Việc ký kết với 2 tập đoàn là hoạt động mở đầu trong chuỗi các tập đoàn quản lý điều hành mà Empire Group sẽ hợp tác trong thời gian tới để vận hành tốt nhất.
Ông Erick Herlangga - Phó Giám đốc Phát triển kinh doanh châu Á, Louvre Hotels Group nói: “Chúng tôi nhận thấy dự án Cocobay chính là nền tảng quan trọng và là chất xúc tác để Việt Nam vươn đến tiêu chuẩn khách sạn tầm cỡ quốc tế, và trở thành điểm đến hàng đầu tại Đông Nam Á. Là một tổ chức khách sạn hàng đầu thế giới, chúng tôi thật sự chú trọng việc chọn đối tác chiến lược, và chúng tôi thấy rằng Empire Group là một tập đoàn rất đặc biệt, nơi mà chúng tôi có thể tìm thấy sự đam mê và giá trị nhân văn, chính là đối tác mà chúng tôi thực sự mong muốn được hợp tác cùng.”
Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng được khởi công vào tháng 6/2016 dựa trên cảm hứng từ các khu giải trí hàng đầu thế giới tại Las Vegas, Ma Cao, được kỳ vọng trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại Việt Nam với các tiện ích giải trí tiêu chuẩn quốc tế. Thời gian qua, Tập đoàn Empire cũng đã nỗ lực và khá thành công trong việc quảng bá thương hiệu Cocobay đến du khách trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện tạo được tiếng vang trong cả nước.