Emerson Network Power đổi tên thương hiệu thành Vertiv

Bản in
Emerson Network Power đổi tên thương hiệu thành Vertiv

Nhà lãnh đạo công nghệ kỳ cựu Rob Johnson sẽ lãnh đạo công ty mới và hoạt động hoàn toàn độc lập sau khi Emerson Electric bán bộ phận này cho Platinum Equity.

Doanh nghiệp trước đây có tên gọi là Emerson Network Power đã công bố việc bổ nhiệm ông Rob Johnson đảm nhiệm cương vị CEO, đồng thời chính thức khởi động chiến dịch chuyển đổi thương hiệu của công ty thành Vertiv.

Vertiv là nhà cung cấp toàn cầu về các công nghệ cơ sở hạ tầng trọng yếu dành cho những ứng dụng quan trọng trong trung tâm dữ liệu, mạng truyền thông, các môi trường thương mại và công nghiệp. Công ty có trụ sở tại Columbus, bang Ohio (Hoa Kỳ) với hơn 20.000 nhân viên và trên 25 cơ sở sản xuất, lắp ráp trên toàn thế giới. Vertiv sẽ kế thừa danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng dành cho các chức năng quản lý nguồn điện, quản lý nhiệt và CNTT mà trước đây công ty đã cung cấp dưới thương hiệu Emerson Network Power, bao gồm cả những thương hiệu hàng đầu như ASCO®, Chloride®, Liebert®, NetSure™ và Trellis™.

Platinum Equity đã mua lại bộ phận kinh doanh này từ Emerson trong một thương vụ trị giá hơn 4 tỷ đô la. Emerson cũng giữ lại một khoản cổ phần nhỏ tại công ty này.

Ông Johnson đã có 10 năm làm việc tại American Power Conversion (APC) - một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp trung tâm dữ liệu. Ông là Chủ tịch kiêm CEO của APC khi công ty được Schneider Electric mua lại với giá 6,1 tỷ đô la vào năm 2007. Khi làm việc tại APC, ông cũng đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc Bộ phận Giải pháp nâng cao tính khả dụng.

Ông Johnson cho biết: “Việc chuyển đổi sang mô hình sở hữu mới là một bước khởi đầu mới cho một doanh nghiệp đã có bề dày kinh nghiệm. Vertiv sẽ có quyền tự chủ hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và đưa ra các quyết định đầu tư, đồng thời phát triển nhanh chóng hơn như là một công ty mới khởi nghiệp và tập trung vào các giải pháp sáng tạo dành cho khách hàng, bao gồm cả những khách hàng trong lĩnh vực điện toán đám mây, mạng di động và IoT”.

Để quảng bá cho thương hiệu Vertiv, công ty đã công bố trang web mới tại địa chỉ: www.VertivCo.com và bắt đầu từ tháng 1/2017, công ty sẽ triển khai một chiến dịch quảng cáo nhằm giới thiệu thương hiệu mới với chủ đề: “Nhiệm vụ của các bạn là tối quan trọng đối với chúng tôi”. Chiến dịch này sẽ được triển khai trên các phương tiện truyền thông trực tuyến và báo in chính thống trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ.

Vertiv hỗ trợ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng doanh nghiệp về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, bao gồm các giải pháp điện toán di động, điện toán đám mây và điện toán vạn vật, cũng như trong các trung tâm dữ liệu đồng vị, cơ sở lưu trữ năng lượng và tính bền vững. Công ty có đội ngũ nhân viên bán hàng và dịch vụ trong hầu hết mọi ngành kinh tế lớn, được hỗ trợ bởi 255 trung tâm dịch vụ trên toàn thế giới với trên 3.000 kỹ sư dịch vụ tại chỗ và hơn 400 nhân viên hỗ trợ/phản ứng kỹ thuật. 

Tin mới cập nhật
Các tin khác