Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội giao thương tại Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018

Bản in
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội giao thương tại Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018

Sáng ngày 25/4, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam (Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018).

Khách hàng tham quan gian hàng của Hội doanh nghiệp cơ khí - điện TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm năm nay có tổng diện tích trưng bày 9.200 m2, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước trưng bày giới thiệu sản phẩm. Điểm nhấn của Automechanika 2018 nằm ở các sự kiện bên lề nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. Các sự kiện này bao gồm: Automechanika Academy (với 7 hội thảo) - tập trung vào các chủ đề từ chính sách quốc gia, xu hướng, phát minh đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô; Hội thảo sửa chữa và bảo trì, bao gồm 2 khoá học về sửa chữa xe khi va chạm, khoá học này cung cấp cho học viện cơ hội tiếp cận các kiến thức mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan....

Sản phẩm của Công ty cơ khí Duy Khanh giới thiệu tại triển lãm

Tham gia triển lãm năm nay, 7 doanh nghiệp sản xuất phụ trợ cho lĩnh vực dịch vụ ô tô của Hội doanh nghiệp cơ khí - điện TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu những sản phẩm nội bật nhất của mình tới khách tham quan.

Theo đại diện Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ Nam Sơn, đây là lần đầu tiên Nam Sơn tham gia Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 nhằm trình diễn các sản phẩm cũng như giới thiệu đến khách hàng dịch vụ tốt nhất của mình. Với kinh nghiệm là nhà cung cấp các sản phẩm phụ trợ cho Isuzu, Nidec, Mercedes-Benz... vị này cho biết, sản phẩm “Made in Viet Nam) hiện đang là ưu điểm mà cũng chính là hạn chế khi các khách hàng xem xét đặt hàng với doanh nghiệp Việt Nam. Lý giải cụ thể, vị này cho hay, nhiều khách hàng khi biết sản phẩm của Việt Nam thì lưỡng lự tỏ ý chưa tin tưởng nhưng khi tìm hiểu kỹ về chất lượng, dịch vụ và quan trọng hơn là giá sản phẩm của chúng ta rẻ hơn so với các nước khác nên đã được khách hàng chọn lựa.

Được biết, Automechanika TP. Hồ Chí Minh do Messe Frankfurt, Công ty Chan Chao và Công ty Yorkers đồng tổ chức. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 27/4/2018 và dự kiến thu hút hơn 8.500 khách thương mại đến tham quan, tìm cơ hội giao thương.

Tin mới cập nhật
Các tin khác