Giới thiệu du lịch Việt Nam tới doanh nghiệp Thụy Sỹ |
Trong những năm qua, Thụy Sỹ là đối tác tiềm năng quan trọng của du lịch Việt Nam tại châu Âu. Năm 2016, Việt Nam đón hơn 31 nghìn lượt khách du lịch Thụy Sỹ, tăng 9,5% so với năm 2015. Riêng 4 tháng đầu năm 2017, số du khách Thụy Sỹ đến Việt Nam đạt trên 13 nghìn lượt, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2016.
Nhằm khai thác mạnh mẽ nguồn khách từ thị trường Thụy Sỹ, hiện Tổng cục Du lịch đang phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan, đặc biệt là các tập đoàn lớn, các hãng hàng không, nhà cung cấp dịch vụ để đẩy mạnh quảng bá xúc tiến, thúc đẩy trao đổi khách, thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch từ Thụy Sỹ và châu Âu đến Việt Nam.
Chuyến khảo sát của doanh nghiệp Thụy Sỹ lần này chính là một trong những hoạt động trọng tâm để khai thác mạnh mẽ thị trường khách du lịch đến từ Thụy Sỹ. Theo đó, chuyến khảo sát sẽ tập trung các điểm đến nổi bật của Việt Nam, như: Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Tràng An (Ninh Bình), Sa Pa (Lào Cai), Hội An (Quảng Nam), Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh, đồng bằng sông Cửu Long…