Bà Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch TAC - cho biết, từ tập đoàn sau khi trở thành công ty thành viên, Tường An đã tập trung tái cấu trúc hệ thống, mô hình hoạt động kinh doanh; củng cố và mở rộng hệ thống kênh phân phối; tái định vị thương hiệu “Dầu ăn ngon số 1 Việt Nam” và xây dựng hình ảnh Tường An trẻ trung, năng động; Tăng cường hợp tác, mở rộng quy mô sang các ngành hàng mới; quy hoạch danh mục sản phẩm, xác định các thị trường trọng điểm và gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường; đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ CBCNV…
Theo đó, sau hơn một năm gia nhập vào KIDO, Tường An đã có những thay đổi lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh với lợi nhuận trước thuế tăng 98,2%, gần gấp đôi so với năm 2016, đạt 166 tỷ đồng; doanh thu tăng 9% so với năm 2016, đạt 4.338 tỷ đồng. Và Tường An cũng đã thông qua kế hoạch chia cổ tức năm 2017 thay đổi từ 16% lên 24%.
Kết quả trên đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của người khổng lồ Tường An vào đúng cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập, khẳng định sức sống bền bỉ và mãnh liệt của một thương hiệu uy tín, chất lượng và thân thuộc với gian bếp Việt qua nhiều thế hệ.
Với kết quả đạt được năm 2017, năm 2018, Tường An đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 250 tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng hơn 50% so với năm 2017; kế hoạch doanh thu năm 2018 với con số 5.100 tỷ đồng và kế hoạch chia cổ tức tăng lên ở tỷ lệ 24%. Để hoàn thành kế hoạch trên, thông qua việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm; phát triển hệ thống kênh phân phối; đẩy mạnh thâm nhập vào các ngành hàng mới...