Cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”

CT

CT

Hướng đến kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”, như một hình thức mới tuyên truyền, quảng bá hình ảnh PV GAS và tăng cường tình yêu thương, gắn bó của người lao động đối với ngành công nghiệp Khí.
Cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”

Đây là cuộc thi ảnh đơn, được sáng tác bằng máy ảnh, máy ảnh KTS, thiết bị điện tử… Cuộc thi giành cho toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc và sinh hoạt tại các tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam.

Các tác phẩm dự thi được chụp trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến trước thời điểm kết thúc nhận tác phẩm dự thi; có thể có nhiều nội dung phản ánh khác nhau. Đó là hình ảnh nêu bật nét đẹp của người lao động Tổng công ty trong lao động sản xuất, trong các hoạt động và phong trào công đoàn (sáng kiến cải tiến, ATVSLĐ, văn hóa thể thao, an sinh xã hội, chương trình STOP, 5S, …). Đó là những nét đẹp của các công trình, trụ sở làm việc của các đơn vị trong Tổng công ty. Đó cũng có thể là các hình ảnh hoạt động, lao động sản xuất. Tất cả đều nhằm mục đích khơi dậy niềm tự hào của người lao động đã đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty Khí Việt Nam - Đơn vị Anh hùng.

Cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”
Cuộc sống lao động của PV GAS luôn là những góc nhìn đẹp của nhiếp ảnh

Ban lãnh đạo Công đoàn PV GAS đã yêu cầu công đoàn các đơn vị chủ động tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tại đơn vị mình tham gia cuộc thi, như một ý thức đề cao tình yêu ngành nghề, tình yêu đối với tập thể lao động PV GAS đổi mới, trẻ trung và phát triển. Các Công đoàn cũng có trách nhiệm hỗ trợ người dự thi bằng cách tiếp nhận các tác phẩm dự thi, thẩm định tại cơ sở các tác phẩm theo yêu cầu cuộc thi, gửi về Công đoàn Tổng công ty (TCT) các tác phẩm tốt nhất để chấm và trao giải.

Công đoàn Tổng công ty cũng khuyến khích công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức khóa học nhiếp ảnh để phục vụ công tác truyền thông của đơn vị, tổ chức cuộc thi ảnh cấp cơ sở, tổ chức triển lãm ảnh tại trụ sở và các công trình khí như một hoạt động chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập TCT. Thành quả của cuộc thi sẽ là một cuộc triển lãm những tác phẩm xuất sắc nhất, công bố kết quả và trao thưởng trong dịp Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tổng công ty (20/9/2018).

Cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”

Được xác định là Cuộc thi này không nhằm mục đích kinh doanh, Ban Tổ chức cuộc thi và Ban Chấp hành Công đoàn PV GAS được quyền sử dụng các tác phẩm nhằm phục vụ công tác truyền thông, tuyên truyền trong các sự kiện, hoạt động của Tổng công ty, tạo nên những màu sắc mới gần gũi với cuộc sống lao động hàng ngày tại PV GAS. Các tác phẩm được đánh giá cao nhất sẽ nhận các giải cá nhân: giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích. Giải tập thể được trao cho các đơn vị có số lượng tác phẩm tham gia dự thi nhiều, đạt chất lượng cao. Với sự hiện diện của Nhiếp ảnh gia Hoàng Thạch Vân - Phó Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP. HCM trong vai trò Chánh Chủ khảo, cuộc thi hứa hẹn sự đánh giá công minh, đạt chuẩn nghệ thuật và khả năng tham gia tuyên truyền của các tác phẩm.

Tên gọi “PV GAS trong trái tim tôi” ngay lập tức đã tạo nên sự háo hức, nhiệt tình tham gia của đông đảo người lao động PV GAS, những CBCNV bên cạnh việc luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, còn có nhiều đam mê sáng tạo và hoạt động nghệ thuật, trong đó có bộ môn nhiếp ảnh. Trong 28 năm qua, những tác phẩm ảnh luôn là một mảng hoạt động nghệ thuật không chuyên đáng tự hào của PV GAS, lần này sẽ có dịp được công bố rộng rãi, với sự xác nhận mang tính chuyên môn cho những nét đẹp lao động dưới những góc độ sáng tác khác nhau và tươi mới.

CT
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kết nối cung cầu, đưa sản phẩm OCOP Ninh Thuận vào kênh phân phối

Kết nối cung cầu, đưa sản phẩm OCOP Ninh Thuận vào kênh phân phối

Ngày 17/4/2024, Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình Kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và Tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Thương mại hóa hàng Việt trên nền tảng số

Thương mại hóa hàng Việt trên nền tảng số

Theo sau chiến dịch Chợ phiên OCOP, sáng kiến Tự hào hàng Việt tiếp tục nhân rộng quy mô, thương mại hóa các sản phẩm hàng nội địa trên nền tảng số.
Lâm Đồng: Macca Sao Vàng trên hành trình trở thành sản phẩm OCOP 5 sao

Lâm Đồng: Macca Sao Vàng trên hành trình trở thành sản phẩm OCOP 5 sao

Các sản phẩm mắc ca thương hiệu “Macca Sao Vàng” xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã hoàn tất hồ sơ xếp hạng OCOP 5 sao cấp quốc gia.

Tin cùng chuyên mục

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Ninh Thuận lan tỏa, quảng bá các sản phẩm OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024

Ninh Thuận lan tỏa, quảng bá các sản phẩm OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024

Tham gia trưng bày nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng tại Hội Báo toàn quốc 2024, Ninh Thuận mong muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương tới khách tham quan.
TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm sản phẩm OCOP hiện diện tại Hội Báo toàn quốc 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm sản phẩm OCOP hiện diện tại Hội Báo toàn quốc 2024

Hàng trăm sản phẩm OCOP của hơn 60 gian hàng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước đã có mặt tại Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh.
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt

Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo sức lan tỏa lớn, qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng Việt.
Nước tương Việt lên kệ siêu thị tại Hoa Kỳ

Nước tương Việt lên kệ siêu thị tại Hoa Kỳ

Các sản phẩm nước tương của một doanh nghiệp Việt Nam đã được xuất khẩu chính ngạch vào thị trường Hoa Kỳ - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Đưa sản phẩm Quảng Trị vào hệ thống phân phối Saigon Co.op

Đưa sản phẩm Quảng Trị vào hệ thống phân phối Saigon Co.op

Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị đã ký kết chương trình hợp tác về phát triển điểm bán mới và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của địa phương vào hệ thống Saigon Co.op.
Xem nghệ nhân Nguyễn Bá Châu "thổi hồn" vào những chiếc trống đồng tinh xảo

Xem nghệ nhân Nguyễn Bá Châu "thổi hồn" vào những chiếc trống đồng tinh xảo

Đồng được đem vào lò nấu chảy, vớt bỏ tạp chất rồi rót vào khuôn được đúc sẵn, dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân, trống đồng với nhiều họa tiết tinh xảo ra đời
Nghệ An: Có thêm 9 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Nghệ An: Có thêm 9 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

UBND tỉnh Nghệ An vừa công nhận thêm 9 sản phẩm OCOP đạt chuẩn 4 sao, góp phần để tỉnh sớm cán đích 650 sản phẩm OCOP vào năm 2025.
Thanh Hóa: Gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Thanh Hóa: Gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Tỉnh Thanh Hóa đã trưng bày 100 gian hàng với gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Lâm Đồng: Trao chứng nhận OCOP 4 sao cho 21 sản phẩm

Lâm Đồng: Trao chứng nhận OCOP 4 sao cho 21 sản phẩm

Hội đồng OCOP tỉnh Lâm Đồng đã trao chứng nhận đợt 1 năm 2024 cho 21 sản phẩm OCOP 4 sao thuộc 6 chủ thể trên địa bàn.
Thanh Hóa: Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thanh Hóa: Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đã triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
“Rộng đường” tiêu thụ cho các sản phẩm của doanh nghiệp xanh

“Rộng đường” tiêu thụ cho các sản phẩm của doanh nghiệp xanh

Việc các nhà phân phối như: Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market… hỗ trợ tiêu thụ cho các sản phẩm của doanh nghiệp xanh sẽ giúp đầu ra sản phẩm ổn định.
Đồng Tháp công nhận thêm 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Đồng Tháp công nhận thêm 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Tỉnh Đồng Tháp vừa quyết định công nhận kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 4 sao với 40 sản phẩm của 13 chủ thể.
Tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng câu chuyện văn hoá

Tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng câu chuyện văn hoá

Với câu chuyện riêng có của mình, các sản phẩm OCOP đã có riêng một tấm “giấy thông hành” để tiêu thụ. Câu chuyện về chè Suối Giàng là một câu chuyện như vậy.
Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Với 11.054 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao trên cả nước, công tác tiêu thụ sản phẩm OCOP luôn được các Bộ, ngành, địa phương quan tâm.
Sản phẩm làng nghề và đặc sản vùng miền hội tụ về TP. Hồ Chí Minh đón Tết

Sản phẩm làng nghề và đặc sản vùng miền hội tụ về TP. Hồ Chí Minh đón Tết

Chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023” tổ chức trong khuôn khổ hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành 2023.
Đà Nẵng: Lan tỏa hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Đà Nẵng: Lan tỏa hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại Đà Nẵng đi vào thực chất khi người tiêu dùng thành phố ưu tiên lựa chọn hàng Việt trong đời sống.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Sức lan tỏa mạnh mẽ từ một chủ trương lớn

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Sức lan tỏa mạnh mẽ từ một chủ trương lớn

Sự chỉ đạo xuyên suốt của Đảng trong gần 15 năm triển khai CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng VN” chính là cội nguồn sức mạnh mang lại sức sống và hiệu quả.
Doanh nghiệp chung tay sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam

Doanh nghiệp chung tay sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam

Các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối đã phối hợp sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam, giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động