C.P. Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh

Bản in
C.P. Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh

Trong ba năm tới Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P.Việt Nam) sẽ đầu tư để phát triển hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Five Star lên 2.000 điểm và đây là bước khởi đầu cho chiến lược mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm của công ty trong tương lai tại Việt Nam.

Phó tổng giám đốc kiêm phụ trách ngành hàng chế biến thực phẩm của C.P.Việt Nam  Suphat (thứ ba từ trái ảnh qua)cam kết sau ba năm  tới hệ thống Five star sẽ đạt 2000 cửa hàng tại thị trường Việt  Nam

Ông Suphat Sritanatorn, Phó tổng giám đốc kiêm phụ trách ngành hàng chế biến thực phẩm của C.P. Việt Nam đã cho biết tại Hội nghị khách hàng tổng kết 5 năm thực hiện chuỗi Five Star của công ty tại thị trường Việt Nam được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 16/3/2018 với 500 khách hàng, đối tác ở khu vực miền Nam tham dự.

Ông Suphat cho biết, Five Star là thương hiệu cửa hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng của Tập đoàn CP nhiều năm nay. Tại Thái Lan, hệ thống Five Star hiện có 6.000 cửa hàng hoạt động trên khắp cả nước. Tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á hiện cũng có hàng nghìn cửa hàng Five Star và trở thành điểm đến quen thuôc của người tiêu dùng, nhất là khách hàng trẻ tuổi. Tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đưa Five Star vào kinh doanh năm 2012, đến nay mạng lưới Five  Star đã có 500 cửa hàng, chủ yếu bán các mặt hàng như gà rán, xúc xích…và đã được nhiều người tiêu dùng quen dần với sản phẩm và hình thức kinh doanh này.

Tại Việt Nam, các hãng thức ăn nhanh như KFC, Lotte trực tiếp mở cửa hàng kinh doanh, riêng hệ thống Five Star của Tập đoàn CP chia sẻ lợi nhuận với khách hàng thông qua cung cấp thực phẩm, hỗ trợ thiết bị, cơ sở  kinh doanh, kỹ năng bán hàng và các chương trình maketing để đối tác kinh doanh trước tiếp với người tiêu dùng. Sự hợp tác này giúp hai bên cùng có lợi và lâu bền. Bà Huỳnh Thị Thảo, chủ của một Fie Star ở Đồng Nai cho biết, những ngày đầu kinh doanh tương đối khó khăn, bây giờ khách  hàng đã quen thuộc với các món ăn nóng hổi do chúng tôi cung cấp.

Thực hiện chiến lược kinh doanh lâu dài theo mô hình kép kín 3 F - Thức ăn chăn nuôi (Feed) Trang trại( Farm), thực phẩm chế biến( Food), theo ông Suphat ngoài phấn đấu trong ba năm tới sẽ phát triển hệ thông Five Star lên con số 2.000 cửa hàng phủ khắp cả nước, C.P. Việt Nam sẽ còn đầu tư mạnh mẽ vào chuỗi kinh doanh này từ khâu làm mới không gian cửa hàng (ki ốt), đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng và tạo thêm các sản phẩm mới.

 “ Nếu như trước đây, các Five Star tại thị trường Việt Nam chủ yếu bán các sản phẩm  từ ngyên liệu thịt gà thì sắp tới sẽ có nhiều mặt hàng từ tôm, cá, thịt heo với khẩu vị ngon thơm, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam”-ông Suphat nói.  

Sản phẩm mới hăm- bu - gơ  sản xuất từ nguyên liệu cá, tôm, thịt heo của C.P.Việt Nam ra mắt người tiêu dùng tại các cửa hàng Five Star trong nay mai  

Ông Panus Khantaros -Giám đốc bộ phận kinh doanh thực phẩm của C.P. Việt Nam - cho biết, trong một vài ngày tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức món cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hăm- bu- gơ gà, heo bày bán tại các Five Star.

Giúp người tiêu dùng biết đến các sản phẩm kinh doanh từ Five Star, chúng tôi sẽ tổ chức hai đợt khuyến mại lớn vào dịp hè và cuối năm nay. Trong dịp hè sắp tới, C.P. Việt Nam sẽ tổ chức khuyến mãi, giải nhất dành cho khách hàng là 100 chiếc xe máy hiệu Yamaha và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

“ Nhằm hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng thuận lợi trong mua bán, C.P. Việt Nam sẽ áp dụng bán hàng qua mạng  thông qua App được kết nối với điện thoại thông minh của người tiêu dùng và giao hàng miễn phí trên toàn hệ thống”- ông Panus chia sẻ thêm.

Tin mới cập nhật
Các tin khác