Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới chính là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa hương vị Coca-Cola cùng cà phê nguyên chất - thức uống vốn là thói quen và nay đã trở thành nét văn hóa trong đời sống người Việt. Sau thị trường Australia và Nhật Bản, sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, Coca-Cola luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của mình. Bên cạnh việc cân nhắc đến khẩu vị đa dạng, Công ty này đồng thời chú tâm nghiên cứu để điều chỉnh và cải tiến công thức, giảm lượng đường một cách hợp lý, hướng đến việc mang lại lợi ích đối với sức khỏe cho người dùng thông qua danh mục các sản phẩm.
Tại mỗi một quốc gia, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới mang đặc trưng riêng, những trải nghiệm mới lạ. Cụ thể tại Việt Nam, đối với sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất, trong 100ml dung tích giảm 50% lượng đường (tương đương với 5g đường) so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein (tương đương với 13mg caffein). Sản phẩm một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng.
Bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương - cho biết, với mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, bên cạnh việc đưa ra những trải nghiệm khẩu vị mới lạ, Coca-Cola đã đồng thời tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm, bổ sung nhiều tính năng mới, giới thiệu các sản phẩm mới đa dạng, sản phẩm có dung tích nhỏ, thông tin dinh dưỡng rõ ràng…