Citi được vinh danh là ngân hàng dịch vụ doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam
Ngân hàng 24/05/2017 22:01 Theo dõi Congthuong.vn trên
Citi cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật bằng giọng nói |
Các giải thưởng này dựa trên đánh giá các hoạt động của nhiều ngân hàng trên mọi lĩnh vực nghiệp vụ trong vòng 12 tháng qua.
Về giải thưởng Ngân hàng số, Citi đã nổi bật trong việc cải tiến các dịch vụ ngân hàng di động và có một số quan hệ đối tác với các công ty công nghệ mới. Ngân hàng đã đẩy mạnh dịch vụ số nhằm làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên thoải mái hơn. Citi cũng có cách tiếp cận ‘ưu tiên di động trước tiên’ trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
Bà Natasha Ansell- Tổng Giám đốc Citi Việt Nam- cho biết, trong bối cảnh thị trường cực kỳ cạnh tranh, châu Á trong đó có Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược tăng trưởng của Citi và chúng tôi đã sẵn sàng nắm bắt thêm các cơ hội tăng trưởng trong khu vực này, bao gồm việc tăng cường số hóa và mạng lưới khách hàng ở châu Á cũng như toàn cầu của chúng tôi.
Trong năm 2016, Citi ở châu Á Thái Bình Dương với 12 trong số 19 thị trường hoạt động ngân hàng bán lẻ của toàn cầu, đã thay đổi hơn nữa để chuyển sang một mô hình đơn giản hơn, nhanh hơn, dễ mở rộng hơn và mang tính kỹ thuật số hơn. Trong lĩnh vực ngân hàng dịch vụ doanh nghiệp, Citi đã giúp huy động hơn 150 tỉ đô la Mỹ cho khách hàng và tư vấn cho các thương vụ M&A trị giá hơn 85 tỉ đô la Mỹ cho khách hàng trong khu vực trong năm 2016.
Cũng trong năm 2016, Citi đã giới thiệu ứng dụng Citi Mobile mới được nâng cấp với các chức năng và giao diện dễ sử dụng như Snapshot và Touch ID, tới nay đã có hơn 2 triệu lượt tải về. Citi cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật bằng giọng nói trên khắp khu vực và đã có hơn 1 triệu khách hàng đăng ký sử dụng thường xuyên dịch vụ này.