Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market chính thức đi vào hoạt động
Sản phẩm mới 05/03/2017 08:23 Theo dõi Congthuong.vn trên
Một gian hàng lưu niệm tại Sense Market |
Theo lãnh đạo Công ty SCID, nối tiếp sự thành công của chuỗi Trung tâm thương mại phức hợp Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre, SCID đã mạnh dạn nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh mới kết hợp giữa chợ truyền thống và hiện đại mang tên Sense Market.
Tổng diện tích tầng hầm của Sense Market là 11.000 m2, trong đó ưu tiên dành hơn 6.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 xe ô tô và 600 xe máy, góp giải quyết nạn kẹt xe, đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm. Diện tích 5.000 m2 còn lại dành để tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực đường phố châu Á xưa với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản… Và một khu mua sắm Taka Plaza với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách. Tại đây còn có cửa hàng tiện lợi Co.op Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ…
Nằm trong khuôn viên của Công viên 23/9, lá phổi xanh của thành phố, Sense Market không chỉ cải thiện môi trường sinh hoạt trong lành chung cho cộng đồng mà sẽ còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội vừa hướng tới sự phát triển đô thị và cộng đồng dân cư, và vừa quảng bá nâng tầm hình ảnh của TP. Hồ Chí Minh đến với du khách quốc tế. Bên cạnh các hoạt động quảng bá ẩm thực, văn hóa và du lịch, Sense Market cũng sẽ tổ chức định kỳ các gian hàng đặc biệt dành cho sinh viên tạo điều kiện cho tuổi trẻ Thành phố khởi nghiệp.