Sản phẩm Boganic của Traphaco

Chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt

Cùng với các thương hiệu lớn trong nước, thuốc bổ gan Boganic của Công ty Cổ phần Traphaco (Traphaco) đã trở thành thương hiệu đại diện duy nhất của ngành dược nằm trong Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc tại Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - lần thứ II.  
Chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt
Nhiều hộ dân ở Sa Pa đã thoát nghèo, làm giàu nhờ cây Actiso

Thương hiệu sản phẩm thuốc thuần Việt

Với vị trí đứng đầu thị phần trong nhóm thuốc bảo vệ gan mật tại thị trường Việt Nam, Boganic đã chứng tỏ không chỉ là sản phẩm có thương hiệu vượt trội của Traphaco mà đã trở thành thương hiệu mang tầm quốc gia. Có được vinh dự này bởi, đây là sản phẩm thuốc thuần Việt, sử dụng 100% dược liệu sạch Việt Nam. Boganic là công thức tối ưu của sự kết hợp 3 loại dược liệu là actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc. Ba dược liệu này được khai thác từ vùng trồng actiso tại Sa Pa (Lào Cai), vùng khai thác rau đắng đất tại Tây Hòa (Phú Yên) và vùng trồng bìm bìm biếc tại Hòa Bình. Sản phẩm Boganic là kết quả của công trình khoa học bài bản từ nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất cho đến các nghiên cứu trên lâm sàng.

Sau 19 năm có mặt trên thị trường, Boganic đã khẳng định là sản phẩm nam dược, an toàn, hiệu quả, thân thiện, chuyên trị về gan, dành cho mọi người, mọi nhà.

Thương hiệu Boganic được đặt trên nền đông (nam) dược đã hàng ngàn năm gắn với đời sống sức khỏe của người Việt. Bên cạnh đó, Boganic được đặt trên xu thế toàn cầu hướng về thiên nhiên. Đặc biệt, trong nền kinh tế thị trường với nhịp sống hối hả, các căn bệnh về gan, mật ngày càng gia tăng trong mọi giới, mọi lứa tuổi. Boganic với thông điệp: "Bổ gan - Giải độc- Mát gan" nguồn gốc thảo dược được gửi đến 3 nhóm đối tượng trọng tâm là người già, nam giới dùng nhiều rượu, bia, người hay bị mụn nhọt, dị ứng , mẩn ngứa…

Sự khác biệt vượt trội mang đến chất lượng cho Boganic xuất phát từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, công nghệ, nghiên cứu lâm sàng cho đến khâu lưu hành ra ngoài thị trường. Sản phẩm Boganic ra đời là một phần trong chiến dịch "sức khỏe xanh" mà Traphaco theo đuổi với việc tạo ra nguồn nguyên liệu xanh gắn bó chặt chẽ với xây dựng và phát triển các vùng trồng, khai thác dược liệu bền vững, an toàn. Nguyên liệu 100% trồng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn GACP - WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới); áp dụng công nghệ xanh đi liền với dây chuyền công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - WHO đông dược đầu tiên tại Việt Nam; tạo ra sản phẩm xanh mang đầy đủ các giá trị truyền thống, khoa học, xã hội và thương hiệu ; cung cấp dịch vụ xanh đi đôi với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, gần gũi với thiên nhiên từ những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt, Boganic đã được kiểm nghiệm tác dụng trên lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, Bệnh viện K Trung ương và thực tế điều trị trên 500 cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước.

"Con đường sức khỏe xanh" - chìa khóa thành công

Trên thực tế, trong những năm qua, Traphaco là một trong số ít doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư nghiên cứu theo hướng khác biệt hóa để tạo ra sự đột phá trong tăng trưởng. Sự khác biệt của Traphaco không chỉ dựa trên sự khác biệt về lý tính, hiệu năng của sản phẩm, mà đang chuyển thành sự khác biệt về thương hiệu và mối quan hệ mà nó tạo ra trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.

Traphaco luôn xác định sức mạnh của thương hiệu nằm ở trong tâm trí khách hàng. Kiến thức, tình cảm của người tiêu dùng chính là điểm trọng tâm của tài sản thương hiệu. Chính vì vậy, xây dựng và phát triển thương hiệu chính là tạo dựng sự hiểu biết và tình cảm với thương hiệu trong tâm trí khách hàng. "Con đường sức khỏe xanh" là một trong những yếu tố cốt lõi để thực hiện thành công nhiệm vụ đó.

Chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt

Traphaco hiện có khoảng hơn 210 sản phẩm thuốc đăng ký lưu hành trên thị trường, trong đó 70% sản phẩm là từ dược liệu tự nhiên. Đóng góp lớn trong doanh thu Traphaco là thuốc từ dược liệu, điển hình là thuốc bổ gan Boganic hiện xếp thứ 4 trong top 20 dược phẩm OTC có doanh thu cao nhất thị trường, góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm. Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi. Sau hơn 4 năm triển khai, đến nay chính sách này đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Với việc sử dụng công nghệ cao trong công tác quản trị hệ thống phân phối giúp công ty tiếp cận trực tiếp và chăm sóc tới 27.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Trong đó, điểm mạnh nhất của Traphaco là có thể kiểm soát tốt giá bán ra cho khách hàng. Theo giới chuyên môn, những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt của chính sách này đã đưa Traphaco trở thành công ty dược có hệ thống phân phối mạnh nhất ngành dược Việt Nam.

Theo ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Traphaco: Chỉ có con đường phát triển bền vững mới mang lại giá trị thương hiệu lâu dài và tăng trưởng ổn định, Traphaco lựa chọn chiến lược phát triển "Con đường sức khỏe xanh", nhằm góp phần phát triển nền "kinh tế xanh", trong đó đặc biệt tập trung xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu xanh.

Với mục tiêu nguyên liệu xanh, Traphaco chú trọng công tác sử dụng hiệu quả, bảo tồn, tái tạo và phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp công ty chủ động về nguồn nguyên liệu, giảm giá thành sản phẩm mà quan trọng hơn, qua đó giúp người bệnh giảm gánh nặng chi phí điều trị, đồng thời tạo việc làm và thu nhập cao cho hàng trăm nông dân, đồng bào dân tộc ở vùng sâu, vùng xa.

Công ty đang triển khai dự án Nghiên cứu, phát triển bền vững nguồn dược liệu Traphaco (GreenPlan). Sau gần 10 năm triển khai Dự án, hiện Traphaco có vùng nguyên liệu trên 36.300 ha đạt GACP-WHO, trong đó 36.200 ha sản xuất chè dây và rau đắng đất; 104 ha sản xuất actiso, đinh lăng và bìm bìm biếc. Năm 2016, sản lượng dược liệu được kiểm soát vùng trồng/thu hái bao gồm dược liệu đạt GACP-WHO 2.989 tấn, chiếm 88,4% tổng nhu cầu sản xuất; tổng nhu cầu sử dụng sản xuất là 3.383 tấn bao gồm hơn 100 loại dược liệu, 100% nguyên liệu đầu vào được kiểm soát đạt tiêu chuẩn chất lượng; dược liệu nguồn gốc trong nước chiếm 91,3% tổng nhu cầu dược liệu sử dụng sản xuất với các vùng nguyên liệu trong nước trải dài trên 24 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam.

Traphaco đang hợp tác với hơn 675 hộ dân trồng /thu hái dược liệu đạt GACP-WHO, hàng nghìn hộ dân trồng/thu hái dược liệu được kiểm soát theo GACP-WHO. Công ty không những đem lại nguồn thu nhập ổn định cho các hộ dân mà còn giúp nông dân làm giàu từ dược liệu. Theo chiến lược phát triển bền vững của Traphaco, những hộ trồng dược liệu và cả cán bộ công nhân viên của công ty tham gia chuỗi giá trị xanh đều được đảm bảo có "việc làm bền vững".

Con đường dược liệu của Traphaco không chỉ xây bằng các kết quả nghiên cứu mà bằng sự tận tâm cống hiến của hàng nghìn cán bộ công nhân viên của công ty. Ở khía cạnh biểu tượng, việc gắn thương hiệu với hình ảnh những vùng nguyên liệu sạch là một hướng tiếp cận đem lại niềm tin và sự ủng hộ từ người tiêu dùng, đồng thời thể hiện cam kết trách nhiệm xã hội của Traphaco.

Traphaco đã vượt lên lợi ích đơn thuần của một doanh nghiệp để thực hiện trách nhiệm chung, khai thác nguồn lợi quốc gia. Công ty góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển một ngành kinh tế hướng vào xuất khẩu, tạo việc làm, tăng thu nhập cho hàng vạn nông dân.

Danh hiệu Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm Boganic của Traphaco. Đây sẽ là động lực để Traphaco không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Hải Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin mới nhất

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Tin cùng chuyên mục

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp chủ động nguồn điện, tiết kiêm chi phí, tối ưu hiệu quả và bảo vệ môi trường.
Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22/4 – 22/5/2024
PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

Căn cứ nhiệm vụ, kế hoạch SXKD, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch chi tiết về công tác an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

Nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, 17 năm ngày thành lập PV GAS DISTR, Công đoàn – Đoàn thanh niên Khối điều hành tổ chức chương trình.
Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Đu dây ở độ cao gần 100m, lắp giàn giáo ở độ cao hơn 70m... là những không gian làm việc đặc biệt trong đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Mới đây, lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV đã trực tiếp kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình bảo vệ môi trường tại khu vực Đông Triều, Uông Bí.
Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành an toàn và hiệu quả, cung ứng hơn 15 triệu tấn urê chất lượng cao ra thị trường,góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam
Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Tại Nhiệt điện Quảng Ninh vừa qua, đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã có buổi làm việc với các bên và yêu cầu cung ứng than để sản xuất điện năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

Tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra diễn đàn "Chuyển đổi số - Nâng tầm doanh nghiệp Việt", tại đây đã cho ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu & công nghệ số Việt Nam.
Đêm làm việc của các nhân sự bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Đêm làm việc của các nhân sự bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Bước qua 3/4 chặng đường của đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất nhiều hạng mục công việc đã được hoàn thành và bàn giao lại cho BSR.
Cao điểm ở “đường găng tiến độ” bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Cao điểm ở “đường găng tiến độ” bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

BSR đang thực hiện bảo dưỡng tổng thể lần thứ 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất với hàng trăm công việc quan trọng được thực hiện airing tại khu vực RFCC.
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Giải bóng đá giao hữu chào mừng 17 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch

Giải bóng đá giao hữu chào mừng 17 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch

Công đoàn Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu chào mừng 17 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch.
BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Phân bón Cà Mau tiếp tục đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng”

Phân bón Cà Mau tiếp tục đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng”

PVCFC tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 dành cho bà con nông dân, các đại lý đồng hành.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động