Ông Hồ Quốc Nguyên - Giám đốc đối ngoại Central Group cho biết: Với hơn 70 năm phát triển, Central Group là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Thái Lan với chuỗi hàng chục trung tâm thương mại có tiện ích riêng phục vụ người tiêu dùng từ cao cấp đến bình dân… Người tiêu dùng, khách du lịch đến các trung tâm thương mại của Central Group không chỉ để mua sắm mà còn được trải nghiệm nhiều nét văn hoá của người Thái như: đọc sách, ẩm thực…
Trung tâm Central Embassy được coi là tài sản hàng đầu của Tập đoàn Central Group, là viên ngọc quí trong chuỗi các dự án cao cấp nổi tiếng của chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất Thái Lan này. Khu vực bán lẻ 6 tầng là ngôi nhà của những thương hiệu lớn nhất trên thế giới lẫn trong nước thuộc lĩnh vực thời trang, làm đẹp, thiết kế, nhà hàng và công nghệ...
Với việc bổ sung 24 tầng thuộc Park Hyatt, hoàn thành vào giữa năm 2016, Central Embassy sẽ cho thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa mua sắm cao cấp và khách sạn ngay giữa trung tâm TP. Bangkok.
Một số hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại của Central Group tại Thái Lan |
Trung tâm Central Chidlom là cửa hàng hàng đầu của Central Group mở cửa từ năm 1973 và từ đó giữ danh hiệu là biểu tượng của ngành mua sắm Thái Lan. Nét thu hút của nó nằm trong sự đơn giản tinh tế; với khu Food Loft nổi tiếng phục vụ cho mọi sở thích và hàng loạt những thương hiệu hàng đầu thế giới như Burberry và Paul Smith…
Central World - khu phức hợp khổng lồ Central World cung cấp những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại Bangkok. Nó sở hữu mọi thứ từ cửa hiệu quần áo cao cấp, thời trang, tiện ích công nghệ cao, nhà sách và nội thất thiết kế đến cửa hàng tạp hóa nhập khẩu và dãy các ngân hàng, thẩm mỹ viện, nhà hàng cao cấp và cả sân trượt băng. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của Thái Lan.
Central Eastville Bangkok là trung tâm mua sắm với hơn 200 cửa hàng và hơn 100 nhà hàng hấp dẫn mọi du khách.Trung tâm thương mại khổng lồ này được thiết kế để mang đến cho cư dân Bangkok một nơi rời xa sự ồn ào và hối hả của thành phố. Đây cũng là trung tâm mua sắm cung cấp một số lượng lớn các cửa hiệu bán lẻ của Thái Lan cũng như các nhãn hiệu địa phương.
Bà Lê Thị Mai Linh - Phó Chủ tịch phụ trách maketting, quan hệ công chúng và trách nhiệm xã hội - Central Group Việt Nam cho hay: Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2017, Tập đoàn Central Group sẽ tổ chức cho hơn 40 nhà sản xuất Việt Nam thuộc lĩnh vực thực phẩm, hàng gia dụng, thời trang, giày dép, phụ kiện và lưu niệm tham gia… tham quan hệ thống và các mô hình bán lẻ hiện đại của Central Group tại Thái Lan; trưng bày và giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng địa phương…
Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình Central Goup còn tổ chức hội nghị kết nối cung cầu nhằm giúp các DN Việt Nam gặp gỡ trực tiếp với Bộ phận thu mua trực thuộc hệ thống cửa hàng bán lẻ của Central Group tại Thái Lan. Đối với các DN Việt Nam đã có kinh nghiệm xuất khẩu trước đây nhưng chưa thâm nhập thị trường Thái Lan, chương trình sẽ tạo điều kiện giúp các DN giảm bớt những khâu trung gian, tiết kiệm chi phí và thời gian; với các DN Việt Nam chưa có kinh nghiệm xuất khẩu, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017 là cơ hội cho các DN bước đầu tiếp cận để nắm bắt quy trình và điều kiện cần đáp ứng để hoàn thiện sản phẩm, phục vụ cho hoạt động xuất khẩu thành công và vững bền.