BMW ra mắt dự án Trải nghiệm mua xe tương lai
Tin ô tô - xe máy 12/10/2016 09:04 Theo dõi Congthuong.vn trên
Tổng quan khu vực trưng bày xe BMW tại Phú Mỹ Hưng |
Thân thiện, sang trọng và riêng tư là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống phòng trưng bày BMW nhờ vào các yếu tố như khu vực tiếp tân với không gian mở 4 mặt, khách hàng dễ dàng tiếp cận ở nhiều vị trí khác nhau để yêu cầu trợ giúp hoặc tìm hiểu thông tin. “Trải nghiệm thượng lưu” vượt lên trên sự mong đợi với khu vực làm việc cùng chuyên viên tư vấn bán hàng được bố trí một cách thông minh, đảm bảo tính riêng tư. Trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng...
Với gói dịch vụ “Tận hưởng thế giới đặc quyền” dành riêng cho thượng khách sở hữu các mẫu xe thuộc Series 7 cũng được Euro Auto chính thức công bố. Với gói dịch vụ này, khách hàng xe Series 7 có thể hoàn toàn tận hưởng niềm vui khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp vào bất kỳ lúc nào tại khu vực trung tâm TP.HCM và Hà Nội.
Khu vực làm việc với chuyên viên tư vấn bán hàng BMW |
Tại hai xưởng dịch vụ BMW Phú Mỹ Hưng và BMW Long Biên, thông qua hệ thống mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server), khách hàng có thể kết nối với các kỹ sư chuyên nghiệp ở Munich - Đại bản doanh của BMW ở Cộng hòa Liên bang Đức để giải đáp các thắc mắc. Đồng thời, khi xe kết nối với hệ thống ISIS, máy tính cũng sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về quá trình bảo dưỡng cũng như hồ sơ của xe; đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng trong việc cảm nhận và trải nghiệm sự sành điệu, nổi tiếng của thương hiệu BMW.