Habeco bố trí điểm cung cấp các sản phẩm ở 15 điểm bán tại các đại siêu thị |
Theo lãnh đạo tổng công ty, trong tháng 1/2018, sản lượng sản xuất ước đạt 35,7 triệu lít, tăng 18,7% so với cùng kỳ; doanh thu sản xuất công nghiệp (đã tách thuế TTĐB) ước đạt 415,68 tỷ đồng, tăng 35,7% so với cùng kỳ.
Đại diện lãnh đạo Habeco cho biết: "Tết Nguyên đán là mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Do vậy, để giảm tải cho việc mua sắm tại khu vực trung tâm, đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi giúp người dân mua sắm dễ dàng trong dịp Tết, bên cạnh 15 điểm bán hàng tại các đại siêu thị, Habeco dự kiến sẽ tổ chức khoảng 50 điểm vàng bán hàng tại một số khu vực tập trung dân cư trên địa bàn một số quận, huyện nội ngoại thành Hà Nội và các khu vực lân cận”. Không chỉ cảm kết ổn đính giá, khi mua sản phẩm của Habeco, người tiêu dùng còn được tăng các sản phẩm quà tặng hữu dụng phục vụ trong dịp Tết như: Bao lì xì; hộp đựng thực phẩm; bộ cốc thủy tinh cao cấp...
Là một trong những đơn vị thường xuyên tham gia chương trình bình ổn thị trường do UBND, Sở Công Thương TP. Hà Nội triển khai, năm nay, Habeco cùng với hệ thống của mình, cam kết luôn có đủ hàng với giá cả ổn định, hợp lý để phục vụ người tiêu dùng không chỉ trước, trong mà cả vào thời điểm sau dịp Tết Nguyên đán, góp phần bình ổn thị trường bia trong nước. “Nếu các tỉnh và địa phương khác có những chương trình bình ổn giá như tại Hà Nội, Habeco sẽ tiếp tục tham gia nhằm giúp người dân nông thôn thụ hưởng lợi ích mà chương trình bình ổn giá mang lại”, đại diện lãnh đạo Habeco cho biết thêm.
Không chỉ đẩy mạnh tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội đã tham gia đóng góp 100.000.000 đồng ủng hộ chương trình “Vầng trăng cổ tích” - Tết cho trẻ em nghèo năm thứ 10 của tạp chí Gia đình và trẻ em được truyền hình trực tiếp tại Nhà hát Âu Cơ. Tại đây, tổng công ty đã được Ban tổ chức trao tặng Bảng vàng lưu danh.