Bản lĩnh marketing năm 2017: Sân chơi bổ ích cho các sinh viên
Xã hội 16/03/2017 16:37 Theo dõi Congthuong.vn trên
Toàn cảnh hội thảo |
Cuộc thi sẽ diễn ra gồm 3 vòng: Vòng 1 từ ngày 14/3-17/4; vòng 2 từ ngày 19/4-7/5; vòng 3 từ ngày 15-27/5. Đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, có tuổi đời từ 18-23 (không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính). Mỗi đội thi gồm 3 người.
Đề bài các vòng thi được lấy từ chính vấn đề marketing mà doanh nghiệp đối mặt. Tuy nhiên, cuộc thi đặc biệt tôn trọng và khuyến khích những ý tưởng sáng tạo, khác biệt nhưng vẫn đảm bảo tính khả thi từ đội chơi.
Theo ban tổ chức, cuộc thi Bản lĩnh marketing năm 2017 hướng tới việc hoàn thiện và nâng cao tinh thần, kỹ năng teamwork của các bạn sinh viên bởi được trải nghiệm các mô hình, kiến thức kinh doanh thực tế, được tiếp xúc các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu, giúp các bạn khi tốt nghiệp ra trường đi làm sẽ tự tin, khẳng định được vai trò quan trọng của marketing trong chiến lược kinh doanh cũng như giúp doanh nghiệp đứng vững trong một nền kinh tế ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Bản lĩnh marketing năm 2017 là mùa thứ 6 và cũng sẽ có nhiều đổi mới, chắc chắn sẽ mang đến những vòng thi gay cấn, trong đó còn có các phần thưởng, bao gồm: Giải nhất trị giá 15 triệu đồng; giải nhì 9 triệu đồng; giải ba là 3 triệu đồng kèm theo đó đều được nhận kỷ niệm chương và quà tặng của nhà tài trợ.