Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á bắt tay chúc mừng hợp tác |
Theo đó, AIA Việt Nam sẽ hỗ trợ Ngân hàng Đông Á nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa. 100% các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam tại các chi nhánh của Đông Á sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên Ipad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm.
Trên trang giao dịch trực tuyến riêng của mỗi khách hàng MyAIA, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình mọi lúc mọi nơi, đồng thời chủ động theo dõi thông tin, cập nhật về tiến độ xử lý các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo thời gian thực với tính năng MyGPS.
Nhằm nâng cao tiện ích cho khách hàng, AIA Việt Nam cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng qua website của AIA Việt Nam, thanh toán qua cổng thanh toán Payoo với hơn 2.600 điểm giao dịch trên toàn quốc, thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng có cung cấp dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm hoặc tại các văn phòng của AIA Việt Nam...
Bên cạnh đó, AIA sẽ cung cấp cho khách hàng một giá trị gia tăng mới như AIA Vitality. AIA Vitality - một chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo thúc đẩy khách hàng có những lựa chọn lành mạnh hàng ngày cho sức khỏe của mình.
Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam - cho biết, cùng với Ngân hàng Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính cá nhân và thiết lập được kế hoạch tài chính vững chắc để bảo vệ gia đình họ. Bắt đầu từ ngày 1/8/2017, AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của chúng tôi thông qua công nghệ số, phương thức tiếp cận thân thiện và mang đến nhiều giá trị mới cho khách hàng.