Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của ngân hàng trên các tiêu chí: tốc độ phát triển mạng lưới, khách hàng, thu nhập từ mảng kinh doanh bán lẻ, sản phẩm dịch vụ bán lẻ và công nghệ ngân hàng bán lẻ. Đây cũng là động lực để ABBank tiếp tục đổi mới và phát triển, phù hợp với xu thế của ngành và chiến lược kinh doanh của ngân hàng: đẩy mạnh phát triển bán lẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung vào việc ra mắt các sản phẩm chuyên dụng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, tích hợp các tính năng tự động hóa trong mỗi sản phẩm.
Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, ABBank minh chứng sự thấu hiểu khách hàng bằng những cam kết và các giải pháp hỗ trợ đa dạng trong điều kiện yêu cầu về dịch vụ tài chính ngày càng nâng cao. Ngân hàng đã không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh gắn với các mục tiêu tăng trưởng và hiện đang sở hữu 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh/thành phố, tiếp tục hướng tới việc củng cố, nâng cao hiệu quả các chi nhánh, phòng giao dịch tại nhiều địa bàn tiềm năng trên toàn quốc.
Năm vừa qua ghi nhận thành công của ngân hàng về chỉ tiêu thu nhập thuần từ dịch vụ tăng gần 82% so với cuối năm trước. Tổng số khách hàng đạt trên 700.000 khách hàng. Ngoài ra, với nền tàng công nghệ hiện đại, ABBank cung cấp những sản phẩm dịch vụ ưu việt tới từng phân khúc khách hàng bán lẻ với sự kết hợp giữa các sản phẩm truyền thống và các sản phẩm hiện đại. Sắp tới, ngân hàng sẽ ra mắt dịch vụ chuyên biệt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với những sáng kiến và giải pháp hỗ trợ nổi bật như: dịch vụ tư vấn tài chính, tìm kiếm khách hàng và thị trường đầu ra, tài trợ vốn, xây dựng & phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp… Các giải pháp này không chỉ làm gia tăng dịch vụ do ABBank cung cấp mà còn thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam phát triển.